รูปภาพหลักรายวิชา การเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ

การเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ

รายละเอียดวิชา:

ศึกษาและปฏิบัติเกี่ยวกับหลักการและขั้นตอนการเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ ตัวแปร และตัวดำเนินการ
คำสั่งควบคุมการทำงาน คลาสและอ็อบเจกต์ (Class and Object) การจัดการคุณสมบัติของโปรแกรมเชิงวัตถุ
การห่อหุ้ม (Encapsulation) การซ่อนสารสนเทศ (Information Hiding) การสืบทอด (Inheritance)
และการฟ้องรูป (Polymorphism) ออกแบบส่วนติดต่อกับผู้ใช้แบบกราฟิก (GUI) การตรวจหาและแก้ไข
ข้อผิดพลาดของโปรแกรม (Testing and Debugging) การจัดทำคู่มือในการใช้งานโปรแกรม วางแผน
การฝึกอบรมติดตั้งระบบการใช้งานโปรแกรมให้กับลูกค้า กรณีศึกษาการเขียนโปรแกรมขนาดเล็ก
สำหรับงานธุรกิจ



หน่วยการเรียนรู้: